Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

BMW M3 Film

4 nhận xét:

Unknown nói...

Me and my bros went out and shot a film over the weekend about my car. Its called "Living in the Lights."

long nói...

Mặc dù không phải là chiếc xe thể thao tốt nhất của BMW, nhưng M3 sẽ là sự kết hợp của hầu hết các tính năng cần thiết từ một chiếc xe thể thao như: ngoại hình bắt mắt, hiệu suất tuyệt vời, tính năng xử lý tốt cùng nội thất sang trọng.

Và theo hãng này khẳng định, trong năm 2013 những chiếc xe thể thao đã đi vào lịch sử của BMW sẽ được thay thế bằng phiên bản M3 thế hệ mới. Thời gian này, mô hình mới sẽ chỉ được cung cấp dưới dạng phiên bản coupe và phiên bản sedan sẽ bị bỏ, nó sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép 6 xi lanh thẳng hàng Twin-turbo 3.0 lít. Động cơ này sẽ được nâng công suất lên 450 mã lực.

long nói...

Về động cơ

Động cơ V8 hiện hành sẽ được giảm xuống. Thay vào đó, BMW sẽ trang bị cho phiên bản mới một tăng áp kép 6 xi lanh thẳng hàng Twin-turbo 3.0 lít. Động cơ mới giúp tăng hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với động cơ được thay thế. Với công suất 450 mã lưch, động cơ mới này của M3 giúp nó tăng tốc từ 0-60 km/giờ trong 4,5 giây, và đạt tốc độ tối đa 249 km/giờ.

Ngoài ra, khách hàng sẽ phải lựa chọn giữa hộp số tay 6 cấp hoặc một hộp số ly hợp Paddle-shift.

Đối thủ

Những chiếc BMW M3 Coupe thể thao mới sẽ phải cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc của mình với những đối thủ mạnh như Cadillac CTS-V Coupe, và hai phiên bản đến từ những người đồng hương là Audi RS5 và Mercedes C-Class Coupe.

Hãng xe Đức cho biết, phiên bản kế tiếp của BMW 3-Series sẽ được tiết lộ vào năm 2012 tại Geneva Motor Show. Dự kiến, M3 sẽ chính thức bán hàng 1 năm sau đó, vào năm 2014

long nói...

Về ngoại thất và nội thất

Các thế hệ kế tiếp của BMW 3-Series sẽ đi kèm với những thay đổi lớn. Đây là lần đầu tiên, khách hàng sẽ nhận được một mẫu hatchback lấy cảm hứng từ bản 5-Series GT. Nó sẽ có một thiết kế mới và động cơ mới dưới mui xe.

Những thay đổi này cũng sẽ được áp dụng cho các phiên bản M3. Vấn đề duy nhất chính là việc phiên bản M sẽ đến như là một mẫu hatchback từ mô hình sedan sẽ bị bỏ.

Về ngoại thất, chiếc M3 tương lai là sự kết hợp các yếu tố thiết kế của Z4 mới ra, cùng bản 5-Series và 7-Series. Nó sẽ có kích thước lớn hơn một chút, nhưng ngắn hơn và hơi nhô về phía trước